Tại sao phải mua máy bẻ đai sắt thép xây dựng?

Vai trò của máy bẻ đai sắt trong xây dựng

Trong thi công xây dựng ngày nay, máy bẻ đai sắt được xem một bước tiến kỹ thuật mang tính chất vượt trội. Bước tiến này đã giúp cho quy trình gia công đai sắt thủ công nặng nhọc của ngành xây dựng trước đây trở nên tối ưu hơn nhờ vào quy trình tự động hóa của máy móc.

Những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được lý do tại sao phải mua máy bẻ đai thép xây dựng?

Máy bẻ đai sắt tự động đang được triển khai đại trà trên khắp các công trình xây dựng. Máy bẻ đai sắt thép xây dựng giúp cho công việc gia công sắt thép trở nên nhanh chóng và đạt độ chính xác cao, giảm bớt sức lao động con người và đẩy nhanh tiến độ công trình. Đây chính là những lý do mà doanh nghiệp nên đầu tư loại máy hữu ích này cho chính mình.

 

Máy bẻ đai sắt tự động

Ảnh máy bẻ đai tự sắt thép xây dựng

Tại sao phải mua máy bẻ đai sắt xây dựng?

Công dụng của máy bẻ đai sắt xây dựng

- Công dụng của máy là gia công đai sắt tự động từ sắt cuộn phi 6 - 10mm. Quá trình làm việc diễn ra hoàn toàn tự động, sản phẩm làm ra chính xác theo nhu cầu của người dùng về hình dạng và kích thước đai.

- Máy bẻ đai sắt tự động, có thể bẻ được tất cả các định dạng đai thông dụng cho xây dựng như Vuông, Chữ Nhật, Tam Giác, U, V, C, I, L,....và duỗi thẳng cắt đoạn, giúp đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trong kết cấu thép xây dựng.
- Kích thước đai lớn nhất máy có thể làm được  là dài 700mm và rộng 400mm, kích thước đai bé nhất có thể bẻ được là dài 100mm và rộng 100mm, chiều dài tối đa cho chức năng duỗi thẳng là không giới hạn.

Các định dạng đai máy làm ra

Các sản phẩm máy bẻ đai sắt tự động Siêu Việt làm ra

Năng suất của máy bẻ đai sắt 

Năng suất bẻ đai 12 đai/phút với loại đai 150mm* 150mm, và duỗi thẳng cắt đoạn 16m/phút. Tương đương với năng suất gia công 1.5 - 2 tấn sắt thép/ngày. Năng suất cao tương đương với 7-8 nhận công làm việc bình thường. 

Lợi ích của việc đưa máy bẻ đai vào phục vụ thi công

- Máy bẻ đai được nhiều định dạng đai và chất lượng đai tốt, giúp đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật trong thi công xây dựng ngày nay. 
- Làm đẹp hồ sơ năng lực của đơn vị, lấy được lòng tin từ chủ đầu tư nhờ áp dụng các loại máy móc hiện đại vào thi công.
- Máy có thể thay thế 7-8 nhân công làm việc cũng lúc, giúp đảm bảo tiến độ công việc, chủ động được nhân công cho các công việc khác, giảm chi phí quản lý và đào tạo tay nghề để nhân công, gia công sắt.
- Tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí thi công cho công trình.

 

Video hoạt động của máy bẻ đai 

Máy xây dựng tự động Siêu Việt là đơn vị chuyên cung cấp cho thuê máy bẻ đai sắt với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường. các loại máy móc chúng tôi cung cấp luôn đạt được năng suất cao, hoạt động ổn đinh và giá cả hợp lý. >> Xem thêm: Máy bẻ đai sắt giá rẻ


Bạn nhấn nút quan tâm bên dưới để nhận nhiều chương trình giảm giá từ Siêu Việt qua Zalo nhé !

 

Hãy liên hệ với Siêu Việt để được tư vấn, lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của bạn. Đến với Siêu Việt bạn sẽ được cung cấp các loại máy móc và dịch vụ tốt nhất.

 

Thông tin chi tiết liên hệ:

MÁY XÂY DỰNG TỰ ĐỘNG SIÊU VIỆT
Bảo Hành 1 Đổi 1 – Bảo Trì Hỏa Tốc
Địa Chỉ: Số 64 Quốc lộ 1A - P.Hiệp Bình Phước - Tp.Thủ Đức - Tp.Hồ Chí Minh. ( Chỉ đường đến Siêu Việt )
Hotline: 0335 39 8888
Email: sieuviet@mayxaydungtudong.com 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT
Địa chỉ: Số 269 - Đường Phan Bá Vành - Tổ 40, P.Kỳ Bá- TP.Thái Bình
Mr.Thuận: 0913 352 950
Quangthuan.sieuvietmb@gmail.com

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Số 96 đường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Mr.Trung: 0986 645 687
Sieuviethanoi@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách...!!!    

Đánh giá bài viết

back top

zalo logo