Cách chọn mua máy uốn sắt

Máy uốn sắt xây dựng với công dụng uốn cong các loại sắt thép từ 6 – 52mm với góc uốn từ 0 – 180độ cho ra các định dạng và hình dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu thi công. Đưa và sử dụng máy uốn sắt giúp các nhà thầu tiết kiệm được chi phí nhân công, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của công trình ngày nay, tiết kiệm được thời gian và đẩy nhanh tiên độ thi công .
 

Máy uốn sắt 3 pha Nhật Bản

Máy uốn sắt xây dựng 3 pha Toyo Nhật Bản

Với các công dụng của mình máy uốn trở thành một loại máy móc không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy khác nhau về chất lượng lẫn giá cả, gây ra sự khó khăn nhất định cho người sử dụng trọng việc chọn loại máy phù hợp với nhu cầu thi công. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chọn mua máy uốn sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế tại công trình. 

Các loại máy uốn sắt và công dụng của chúng

Để có thể chọn được loại máy uốn sắt phù hợp, thì trước tiên bạn phải hiểu biết về tường dòng máy và công dụng của chúng. Dưới đây là thông tin đầy đủ của các loại máy và công dụng của chúng. 

Máy uốn sắt 1 pha, có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng từ 30 - 120kg với nhiều công suất uốn lớn nhỏ như D16, D25D32, cho công suất uốn tối đa lần lượt là sắt phi 16, 25 và 32mm. Máy sử dụng nguồn điện thông dụng 220V,  thiết kế nhỏ gọn giúp dễ dàng duy chuyển và sử dụng.

Máy uốn sắt 1 pha Hàn Quốc

Máy uốn sắt 1 pha D25 Seoul Hàn Quốc

Máy uốn sắt 3 pha với khả năng uốn mạnh mẻ, thao tác nhanh và có thể làm việc bền bỉ ở cường độ cao. Máy có rất nhiều công suất uốn từ nhỏ đến lớn như D16, D25, D32, D42 và D52 với khả năng uốn tối đa từ sắt phi 16 - 52mm. Nhược điểm của máy là trọng lượng nặng nên chỉ thích hợp đặt cố định ở một vị trí và phỉa có thiết bị nâng hạ hỗ trợ khi vận chuyển, sử dụng dòng điện 380V không phải công trình nào cũng đáp ứng được.

Máy uốn sắt Trung Quốc

Máy uốn sắt 3 pha Trung Quốc

Máy uốn sắt thủy lực cầm tay với ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn có thể thao tác được ở các điều kiện không gian chật hẹp, dưới thấp hay trên cao. Nhược điểm của máy động cơ thủy lực nên máy không làm việc được ở cường độ cao, máy chỉ uốn được tối đa đến sắt phi 32mm.
 

Máy uốn sắt thủy lực cầm tay

Máy uốn sắt thủy lực cầm tay Nhật Bản

Cách chọn mua máy uốn sắt

Sau đây là cách chọn máy uốn sắt phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế tại công trình và đảm bảo chất lượng và hiệu quả của máy trong quá trình sử dụng. 

Mua máy uốn sắt theo nhu cầu sử dụng thực tế

- Công trình xây dựng dân dụng vừa và nhỏ nên chọn các dòng máy uốn sắt 1 pha, vì máy có thiết kế gọn nhẹ giúp dễ dàng duy chuyển và sử dụng, máy sử dụng nguồn điện thông dụng 220V luôn có sẵn tại các công trình. Tùy vào loại sắt cần gia công ở công trình mà bạn có thể chọn lựa các công suất uốn lớn nhỏ D16, D25 hay D32, các công trình dân dụng chỉ sử dụng đến sắt phi 32mm là tối đa. 

- Công trình xây dựng lớn hay nhà máy gia công sắt nên chọn mua các dòng máy uốn sắt 3 pha. Vi máy có thể uốn được các loại sắt thép lớn đến phi 52mm, khả năng làm việc bền bỉ ở cường độ cao giúp đáp ứng được tần suất làm việc liên tục ngày đêm. 

- Uốn sắt cột cháy, sắt dính sàn bê tông, chỉ có máy uốn sắt cầm tay là đáp ứng được. Máy có thiết kế nhỏ gọn có thể thao tác được ở các điều kiện không gian chật hẹp, dưới thấp hay trên cao.

Máy uốn đai tròn sắt xây dựng

Máy uốn đai tròn sắt xây dựng

Mua máy uốn sắt theo khả năng tài chính và thời gian sử dụng

Máy uốn sắt ở thị trường Việt Nam hiện nay chủ yếu có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và máy sản xuất trong nước. Nhìn chung thì các dòng máy này chỉ khác nhau về giá cả và độ bền, vì thế tùy vào khả năng tài chính và thời gian sử dụng ngắn hay dài mà bạn có thể lựa chọn loại máy cho phù hợp. 

- Máy uốn sắt Nhật Bản và Hàn Quốc có giá bán cao, tuy nhiên chất lượng máy tốt, hoạt động ổn định và thời gian sử dụng lâu dài 3 - 4 năm. 

- Máy uốn sắt Trung Quốc có giá bán rất rẻ, tuy nhiên chất lượng máy không cao, hay hỏng vẹt và thời gian sử dụng ngắn chỉ từ 6 tháng đến 1 năm.

- Máy uốn sắt Việt Nam có mức giá rẻ, tuy nhiên công suất máy không cao, tốc độ uốn chậm và góc uốn chỉ hạn chế đến 90 độ. Máy thường được sử dụng cho các công trình xây dựng nhỏ lẻ và có độ bền không cao. 

Máy uốn sắt Việt Nam

Máy uốn sắt tự chế Việt Nam

Chọn địa điểm mua máy uốn sắt chất lượng

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp rất quan trọng trong đầu tư mua máy uốn sắt, vì nó ảnh hưởng đến giá cả, chất lượng máy và chế độ bảo hành sửa chữa trong quá trình sử dụng. Bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp lớn vì nhiều lý do sau: 

- Có đầy đủ chủng loại và công suất máy để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

- Giá máy được niêm uyết nên bạn sẽ không phải lo về vấn để mặc cả. 

- Các đơn vị lớn thường nhập máy từ nhà sản xuất với số lượng lớn nên giá nhập và giá bán sẽ thấp hơn nhiều, so với các đơn vị nhỏ lẻ. 

- Chất lượng máy được đảm bảo, vì có nguồn gốc suất sứ rõ, chế độ bảo hành và sửa chữa đầy đủ và phụ tùng thay thế luôn có sẵn. 

Cảm ơn bạn đã xem bài viết ! Hi vong nội dung trong bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn mua máy uốn sắt phù hợp, để phụ vụ công việc thi công. 

 

Bạn có thể tham khảo tất cả các loại >> Máy uốn sắt chất lượng cao đời mới nhất đang được cung cấp tại Siêu Việt.


Bạn nhấn nút quan tâm bên dưới để nhận nhiều chương trình giảm giá từ Siêu Việt qua Zalo nhé !

 

Thông tin chi tiết liên hệ:


MÁY XÂY DỰNG TỰ ĐỘNG SIÊU VIỆT
Bảo Hành 1 Đổi 1 – Bảo Trì Hỏa Tốc
Địa Chỉ: Số 64 Quốc lộ 1A - P.Hiệp Bình Phước - Tp.Thủ Đức - Tp.Hồ Chí Minh. ( Chỉ đường đến Siêu Việt )
Hotline: 0335 39 8888
Email: sieuviet@mayxaydungtudong.com 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT
Địa chỉ: Số 269 - Đường Phan Bá Vành - Tổ 40, P.Kỳ Bá- TP.Thái Bình
Mr.Thuận: 0913 352 950
Quangthuan.sieuvietmb@gmail.com

CHI NHÁNH TẠI HÀ NỘI
Số 96 đường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Tp.Hà Nội
Mr.Trung: 0986 645 687
Sieuviethanoi@gmail.com

Xin chân thành cảm ơn quý khách...!!!   
Đánh giá bài viết

back top

zalo logo